Archive | November 6, 2010

STARBUCKS

Dalawang taon na ko nangongolekta ng stickers ng Starbucks pag Christmas season pero never naman ako nakakuha ng planner. Puro kamalasan ang nangyayari pag malapit ko na mapuno. Nawawala, nakakalimutan, at ewan ko na. Haha! Kaya this year, kailangan makumpleto ko yung 17 stickers bago matapos ang 2010. Para may ilalagay na ko agad sa New Year. 🙂

November 3 nagstart ang collection. Nakaplano na talaga na bibili ako para may one sticker na. Nagpagupit ako that day at unfortunately, nakalimutan ko dumaan ng SB. Okay. Fail! The next day, pumunta ko ng Megamall with Caca and mom. Bumili kaming dalawa ni Caca ng frappe kaya two stickers na agad yung nakuha ko. Tapos kanina, after ko magpapedicure, bumili ako ulit. Hot Peppermint Mocha yung binili ko. Ang gastos! Sobra! Pero gusto ko talaga eh. Maganda yung planner. 🙂 Kaya mamaya, I’m sure dadaan kami sa Starbucks pag uwi kaya may 4 stickers na ko. Magpapatulong pa ko sa mga friends ko mapuno yun. Haha!

Excited ako mapuno ng stickers yung card. 🙂

CAN’T SLEEP

I’ll be with my friends later. We’re hoping for a good weather. 🙂

I sent a group text message an hour ago. I don’t know. I’m nervous with no reason. I hope nothing bad will happen to anyone close to my heart. It’s just that everytime I feel weird without any reason, there’s something bad gonna happen. The problem is I don’t know what kind of bad thing and who’ll be part of it. I just warn my friends to take extra care.

I’m not yet done packing my things for later’s trip. Oh well. I can’t sleep. 😐