TWENTY FOUR


24 days na lang BIRTHDAY KO NA.

No plans at all. Really. Meron siguro pero hanggang utak na lang. I mean, naiisip ko na lang na sana mangyari but then, alam ko na sa sarili ko na hindi mangyayari. Wishes are inspiring. Yes it is. Yun bang kahit sa imagination man lang nagiging masaya ka. Iniisip mo pa lang na-eexcite ko na. Ganun lang. Unlike my previous years, kung anong naiisip ko paniguradong magkakatotoo. Pero yung ngayon, asa na lang ako.

If not this year, hopefully next year. If not, I’ll just wait for the right time. Kung ano man ‘tong sinasabi ko, pasensya na kung hindi niyo maintindihan. Hindi ko masabi eh. HAHAHA! Iiwan ko na lang na ganito. Hay. Kabilaan ang pagpopost ko. Inumpisahan ko na yung birthday countdown ko kahapon at nakapagpost na rin ako sa Tumblr ko about dun.

iPhone 4s

#24: I WANT A NEW PHONE. Medyo kakarag-karag na kasi phone ko eh. Pero masaya pa rin ako sa BlackBerry ko kahit medyo tuklap tuklap na yung sides niya. HAHAHA! Ang mahalaga nakakapagtext ako kahit delayed ang pagsend at pagreceive. Nakakatawag pa rin kahit na on time naman ako nakakabayad sa bill ko, minsan di pa rin ako makatawag. O diba?! Palpakatious masyado! HAHAHAHA!

Okay. Wish number one posted. KUNG SINO MAGBIBIGAY NIYAN MARAMING SALAMAT AH! HAHAHAHA! LOL.😛

Leave a Reply

