I REACH OUT TO YOU


Hindi ko inaasahan na may mga taong patuloy na nagbabasa at sumusubaybay ng aking mga blog posts. Sa bilang ng mga bumibisita sa mga blogsites ko araw-araw, hindi ko alam kung kilala ko lahat sila pero isa lang talaga ang sasabihin ko: MARAMING MARAMING SALAMAT PO! 

Di pa man din ako ganap na nakikilala bilang blogger, ang mga taong bumabasa ng mga sulatin ko at bumibisita ng mga blog sites ko ang nagsisilbing inspirasyon ko para ipagpatuloy ang aking nasimulan. Hindi po birong ipabasa sa madlang people ang ilang pangyayari sa buhay ko. Pero dahil sa mga taong nagsasabi sa akin na nakaka-inspire ako ng iba, hindi ko na inisip ang privacy ko. Ginawa ko na lang instrumento ang mga pangyayari sa buhay ko para maging aral, gabay at inspirasyon sa iba. Sige na. Oo na. Ako na ang “ate” ng madla.

Para sa kaalaman ng lahat, dalawang blog sites ko po ang active. Isa na itong WordPress at Tumblr account ko. At dahil sa alam kong hindi lahat ng WordPress followers ko ay may Tumblr account and vise versa, mas padadaliin ko ang mga buhay ninyo para madaling mabasa ang latest update ng lamang-utak ko. Hahaha!

Click here for my official facebook blog page.

Click here for my official twitter blog page.

Lahat po ng posts na galing sa Tumblr at WordPress ay deretsong napupunta sa facebook page. Paki click na lang po ang “view post” kahilera ng like at comment button para mabasa ng kumpleto ang post. Ang lahat po ay malayang magpost ng comments, suggestions, promotions and the like pero please po, piliin natin ang mga salitang gagamitin. Messages are accepted too. If you want to submit or request something, feel free to put it there.

Mahal ko lahat ng mga readers ko. Hindi ko man lahat kayo kilala pero sa tuwing nakakatanggap ako ng comments or anything from y’all, ikinagagalak ko yun. Doble ang sayang ibinibigay niyo sa akin kaya kung may nais kayong sabihin, handa akong makinig.

Para sa mga gustong i-follow back sa twitter at magpa-add sa facebook, here are my personal accounts:

Click here for my FACEBOOK account.

Click here for my TWITTER account.

Inaasahan ko po kayong makita sa mga request box ng FB at Twitter ko. Maraming salamat po ulit.

Ngiti tayo kaibigan!

2 thoughts on “I REACH OUT TO YOU

  1. Wonderful issues altogether, you just received a brand new reader. What might you suggest in regards to your post that you made some days in the past? Any certain?

Leave a Reply

