HEY KID


Na-inspire ako lalo lumikha ng mga sulatin dahil sa isang taong hindi ko gaano kakilala ngunit nakahanap ng oras para basahin ang mga kung ano-anong lumalabas sa utak ko. Hindi lang yun, na-promote pa ang isa sa mga blog site ko sa tuwa niya.

 

image

 

Hindi ko inaasahan na meron akong taga-subaybay na nagawa pang isali ako sa kaniyang blog. Nakakataba ng puso!🙂 Hindi ko sinasadyang makita ang blog niya at hindi ko rin alam na ako pala yung tinutukoy niya hanggang sa nakita ko na lang yung site ko.

Nakakatuwa talaga. Hindi ko lubos maisip na may isang taong gagawa ng tulad niyan. Natawa pa ko sa part na sure na sure siyang hindi ko mababasa pero nabasa ko. Nawala ang pagod ko after duty nung nabasa ko yan eh. Hindi ako maka move-on kasi naka-inspire ako ng tao. Kaya I commented on her post.

 

image

 

Buti na lang may account din ako sa blogspot kaya nakapag-comment ako. And I also sent my gratitude in Twitter.

I wasn’t expecting to be someone’s favorite “author”. I’m just blogging to satisfy what I like and inspire people through my posts. Minsan nga iniisip ko na lang na basta makagawa lang at mailabas ang nararamdaman ko. To inspire others is just a bonus. At parang tumama ako sa lotto nung nalaman kong naging favorite pa ko.

Maraming salamat!🙂

Ngiti lang, kaibigan!

Leave a Reply

