SAUCE KO PO!


A funny and a bit annoying happened to me a few minutes ago. Because I slept the whole afternoon, I felt hungry at this point. Nandito ako sa room ng mom ko kasi request niya na wag ko daw siyang iwan. Okay fine. Hindi na kasi siya natutulog sa kwarto ko and every time I’m sure that she’s asleep, babalik na ko sa kwarto ko. But not tonight. Dito naman ako matutulog sa kwarto niya.

Anyway… Going back to the story, nakita kong may siopao sa table. Eh gutom na ko. Edi kinain ko yung siopao. Maliit na siopao, mas maliit pa sa regular pero mas malaki sa cuapao. Anyway, basta yun. Hindi masyadong malaki, sakto lang. Ito na, kinakain ko na at siyempre di ko kakainin yun kung walang sauce. Usually naman diba pag take out nasa naka plastic lang na maliit ung sauce. So ayun, kinagat ko ung dulo para mabutasan. Nung lalagyan ko na ng sauce ang siopao ko, imbis na sa siopao pumunta ang sauce, SA BUHOK KO TUMALSIK! Talaga naman. Nakakainis na nakakatawa. Nakakainis kasi amoy sauce ng siopao ung buhok ko. Okay lang sana kung sa damit napunta eh. Langya. Pinaliguan ko tuloy ulit tong ulo ko. 

Wala lang. Na-share ko lang. Hahahaha! Minsan di ka talaga makakaiwas sa tawag ng katangahan eh noh. Well actually, hindi katangahan yun. AKSIDENTE! Hahahaha! Sana kasi nilakihan ko yung butas nung plastic para di tumalsik. HAHAHAHA! Okay lang. Importante nabusog ako.🙂

Leave a Reply

