COLD WEATHER


This weather makes me procrastinate for hours. Well, aside from taking care of my sick mom and been up the whole night just to monitor her, I started cutting these cartolinas to make medication cards for our base hospital. Yeah. Ako ang head nurse sa MS ward kaya kailangan madagdagan na ang supply ng mga cartolina dahil kawawa naman ang mga staff nurse doon.ย 

Procrastinate. May gagawin akong importante pero nakaharap ako ngayon sa blog ko. Nasa school ako dapat for the Cheng Sui event pero dahil sa walang tigil na ulan at sakit ng mom ko, hindi na ko pumunta dun. Mas mabuti nang nandito ako sa bahay kasama mommy ko kesa magsaya ako sa school. Di ko kaya umalis ng bahay pag alam kong merong may sakit dito. Ano pang silbi kong nurse kung dito sa bahay di ko magagawa trabaho ko? Family first!๐Ÿ™‚

So ngayon ko lang na-realize na parang walang ka-kwenta kwenta na naman tong post na ito. May maipost lang. HAHAHAHA! Sorry na. Next post will be something with sense. Tama ba grammar ko? Anyway! Till next post guys!๐Ÿ™‚

Leave a Reply

