EUPHORIC


Di ko mapigilan ang sarili kong hindi matawa sa nabasa kong blog ng napaka galing kong kaklase. Ayokong ilagay ang link ng blog niya kasi takot akong baka kalkalin niyo yun at mabasa ang mga hindi dapat mabasa. LOL. HAHAHA! I’ll just extract one part of it and include it here. Natatawa lang kasi talaga ako so it goes like this:

“Hoy Nikki! Imma make another post for your intro =). 

So here’s the story; last night on our duty at Manila Doctor’s Hospital CCU, she’s been so euphoric (too much and excessive happiness. She’s that person who keeps on laughing first before spilling the joke or the humor. SHE AIN’T NORMAL hahaha! Evidence shows that she proclaimed her happiness or the euphoric mood of her was from her red lipstick and THERE WAS NO CLEAR CONNECTION between the two.” -Posted on July 25, 2012

HAHAHAHA! Sumasakit ang tiyan ko sa kakatawa. Teka nga muna! Anong ebidensya?! Asan ang ebidensyang sinasabi mo? Pwedeng hayaan muna ko magpaliwanag?!

Ganito kasi yan mga kaibigan, sadyang masayahin akong tao. Ayoko ng sobrang seryoso at sobrang lungkot. Lalong-lalo na ang sobrang tahimik. Inaamin ko naman na nauuna yung tawa ko bago sa kwento. Hindi ko ikakaila yun, promise! Hahaha!

Pangalawa, MALI NG PAGKAKAINTINDI ANG GUMAWA NG BLOG NA YAN! HAHAHAHA! Did I really proclaimed that my happiness or the euphoric mode of mine was from my red lipstick?! Parang ang alam ko ang sabi ko yun ang dahilan ng positive day ko eh. Para bang “swerte”. GANUN KASI YUN! Sira ulo to. Sisiraan pa ko. LOL. Hi, lab! HAHAHAHA! 

Hirap ipagtanggol ang sarili. Haha! Isa pa! Kung maka “Hoy Nikki” ka. Masyado mong sinigaw sa sambayanang blog mo ang kasikatan ko. LOL. HAHAHAHA! Dami ko talagang tawa. Exposed na nga ang mukha ko sa default pic ng blog mo, sinigaw mo pa pangalan ko. Hey, head nurse! You should provide privacy right?! RIGHT?! Pero sige. Ang gawain ng head nurse ay gagawin din ng staff nurse.

HOY LLYANZ! Kitams. Ang bait ko. Di ko ni-mention ang tunay mong pangalan. Hayaan mo sa susunod, sasabihin ko na ikaw si Kim. HAHAHA! 😛 Sabi ko naman sayo eh, gagawan ko ng ‘synthesis’ yang post mo. Ang tagal kong naghintay tapos nabitin ako. Deadline mo sa linggo ah. Special mention ka na talaga dito. 

Siya nga pala: GANDAHAN MO SULAT MO! 😀

P.S. Hindi ako baliw. Okay? Ayoko lang ng malungkot ka kaya pinapatawa kita. WAG KA KASI LAGING HIGH BLOOD! Init ng ulo mo eh. HAHAHA! 😛

Leave a Reply

