A FRIENDLY REMINDER


I wasn’t able to blog another topic regarding the latest post I did last night. Nahirapan ako dugtungan kasi hindi ko naman natapos yung story. Sayang talaga. Magandang topic pa naman sana yun.

Kilala niyo naman ako eh. Hindi ko kayo bibiguin about interesting topics and controversial comments of mine. CONTROVERSIAL?! Yes. Why did I say so? Hindi ko alam kung lahat kayo kabisado na ang takbo ng isip ko every time I create a post. Sa tagal ko nang blogger, hindi ko alam kung gets niyo yung ibang twist or “hidden patama” ng mga sinasabi ko especially when I put on my own point of view into something. May mga tao na bigla na lang magcocomment about my entry at natutuwa ako kasi dun ko nalalaman na effective writer pala ko sa mga taong bumabasa at sumusubaybay ng walang katuturan kong blog. Well siguro minsan nga walang ka-kwenta kwenta mga pinaglalalagay ko dito pero madalas, may pinanghuhugutan ako para makagawa ng isang maganda, nakakatuwa, nakaka-inspire na sulatin. As what I always remind all of you, HINDI KO KAYO PINIPILIT BASAHIN ANG MGA GAWA KO. KUNG SA TINGIN NIYONG SAYANG LANG SA ORAS NIYO, EDI WAG NIYO BASAHIN. Madali akong kausap at hindi ako mapilit sa taong may ayaw.

Now I have time to blog before I leave again for duty, mag-iiwan lang ako ng isang paalala sa inyo bago ako lumikha ng isang sulatin: “I create because I want to inspire. If you’re hurt, I’m sorry. I didn’t mean it. But I assure you that you’ll thank me someday for leaving a painful mark in your life that will make you a better person in time.” -Nikki Reyes, 2012 

Leave a Reply

