IMISSYOU (space) NIKKI


Yeah, just settled myself from duty. I’m tired and sleepy but I still managed to go online and visit my blog. Can I just scream “I MISS YOU, TUMBLRRRRRRRRRRR!” Haha! Of course not only this site but my avid readers as well. Did you guys missed me? Well, I missed you more! 

Ganito na buhay ko hanggang sa makatapos ako ng college. Wednesday to Friday ang duty, PM shift kaya less na ang social life. All I can do is to go online once in a while para makibalita and reach out sa aking mga kaibigan at para sa inyo na rin unknown readers. Text niyo ko or i-message niyo ko pag may time kayo. Nagagawa ko naman sumilip pag may oras ako eh. Ako pa?! Magaling ako sa time management. Aliwin niyo ko sa mga araw na naka-duty ako kasi mababaliw ako pag wala akong ginagawa. Just type IMISSYOU (space) NIKKI and send it to me. HAHAHAHA! Pag nagreply ako, it means di ako toxic. Pero pag hindi ako nagreply, magrereply pa rin ako pag hindi na ko busy. Okay ba yun? LOL. Parang ang labo ko noh? Pasensya sa pagod ah. Pasensya talaga. Hahaha! Basta. Sundin niyo na lang ako para walang problema. LOL.

Baka maguluhan kayo ah. Less social life ako kahit Wednesday to Friday lang ang duty sched ko kasi nakapila ang mga review at case presentations. Ongoing pa din ang thesis ko kaya busy kung busy talaga. Nawawalan na nga ako ng oras sa choir eh. But I’m really trying not to set aside important things. It’s just that kailangan ko munang atupagin ang diploma ko. After everything, it’s time to party! Haha! Priority muna. Umulan, bumagyo, bumaha… basta walang sinabing suspended ang klase, tuloy ang pasok sa school o sa duty. 

I’m really sleepy. Bukas na lang ako ulit magpopost. Sumaglit lang ako para i-update ang blog ko. 

Good night, darlings! :*

Leave a Reply

