LETTER TO SOMEONE ABROAD


Dear Tito Jojo,

Belated Happy Birthday! Sorry, I wasn’t able to greet you during your day and join my cousins on celebrating with you via Yahoo Messenger. Nonetheless, I hope next year you’ll be with us.

I miss you, Tito Jo. Miss ko na mga kengkoy moments natin. Hahaha! And natutuwa ako pag nag-aabot tayo sa ym at nag vivideo call ka tapos mapapadaan ako sa harap ng camera pag kausap mo sila Clarice. Parang ang lapit mo lang kasi nagbibiruan pa rin tayo. Natuwa ako nung nakita ko yung cake na binili nila sayo tapos nagcelebrate pala kayo, hindi ko man lang alam. Ayun. 

Hanga ako sa tatag mo with your relationship with Tita Che. You are a good father to my cousins. Hindi biro ang long distance relationship lalo na kung first time mawalay sa pamilya. But because of your obligation and your love for your family, kinaya mo lahat kahit mahirap. Two thumbs up for you! Naiinspire ako sa mga ganyang story. Hahaha!

Thank you sa mga padala every time may balik-bayan box na dumadating, hindi nawawala yung pangalan ko dun. Wait for me till I graduate ha, tito? Tulungan mo ko pumunta diyan and to work. Tulong tayo.🙂 I’ll work as a nurse while you work as a caregiver. Why not work as a nurse-assistant para magkateam tayo? That would be great!

See you soon! Balik ka na dito. Miss na miss ka na namin.

Love,

Nikki Patoots

Leave a Reply

