GIVE ME 4 MONTHS


The reason why I haven’t uploaded our pictures last Saturday is because I’m fat. I mean I really look fat there. Sobra! Aminadong aminado ako dun. What the hell happened to me? Dahil dun kaya ako nagdadiet ulit. As in back to my old diet. STRICT diet. 

Nagulat ako kanina kasi nung nagbeso ako sa friend ko sabi niya “ang payat mo!” So parang ako, hello?! Tumaba ako. I know and I admit it. Siya din nagsabi na last Sat talaga pansin na tumaba ako. Pero nagulat ako sa kaniya na sinabi niyang ang payat ko. Ang bilis naman ata. Grabe. Ang bilis ko tumaba, ang bilis ko din pumayat? Kaya pala hirap na hirap ako lumakad ng maayos kanina dahil wala akong belt. Hahaha! Nalalaglag yung pantalon ko. (Uy, proud!) LOL.

All my life, I’ve never been that insecure of my weight. As in wala akong pakialam kung gaano ako karami kumain at kung gaano ako kataba. Pero simula nung pumayat ako, mas naging insecure ako. May takot akong bumalik ulit sa dati kong weight. Parang I believe that it was the worst of me. Kaya last year, kulang na lang na tumira ako sa gym. This year, hindi na ko nakapag gym kasi busy. Tumataba na ulit. And every time I feel this, automatic diet ako agad. Like now.

In one day, I already lost 2 lbs. Pure diet to ah. No exercise. Hahaha! Pag sinabayan ko ng exercise, edi mas malaking mawawala. I’ll go hit the gym again. Talaga! I can’t wait. Kung last year na-achieve ko yung goal ko na pumayat before ako mag-20, uulitin ko ulit yun. Bago ako mag-21 dapat payat na ulit ako. 

Give me 4 months.🙂 I can do this!

Good night! 

Leave a Reply

