PARA NORMAL?


Paranormal activity daw. HAHAHA! Kwento ko lang yung nakakatawang nangyari saming dalawa ng pinsan ko kanina.

While doing his project, naka-upo siya dun sa sofa near the office table. Eh ako naka-upo sa office chair (yung may gulong). Anyway, there. Sound trip kami using his phone. Walang kamatayang Party Rock at Payphone ang narinig ko buong araw dahil sa kaniya. 

Habang busy ako sa kaka-search ng pictures para sa project niya bigla niyang sinabi na, “Magsalita ka lang”. Tapos tumingin ako sa kaniya kasi akala ko kinukunan niya ko ng video. Yun pala nirerecord niya boses ko. Pinipilit niya talaga ko magsalita hanggang sa tinapat na niya yung phone niya sa mukha ko sabay sabi ng, “paranormal activity” with a grin. Sabi ko sa kaniya, “Pag ikaw talaga may na-record na ibang boses kasabay ng mga boses natin bahala ka diyan sa buhay mo ah.”

Hahahaha! Natawa ko kasi right after kong sabihin yun, from the sofa he sat on the floor and hugged my left leg while deleting that audio. Hahaha! Natakot. Natawa ko kasi ang bilis eh. Ang bilis niyang yumakap sa binti ko at ang tagal niyang umalis dun. Nung tumayo ako to get something in mom’s room, naka sunod siya sakin. Kahit san ako magpunta sumusunod siya. Hahaha!

Hay nako. Mga bata talaga. Gagawa ng bagay na sa umpisa lang ang tapang. Tapos biglang matatakot. LOL. Anyway, last post for tonight.

GOOD NIGHT, READERS!🙂

Leave a Reply

