LETTER TO AN INTERNET FRIEND


Dear Sab,

HAHAHAHA! Pagkatapos kong i-post ang pic ni Yomi para sa photo challenge, ikaw naman ngayon para sa letter-writing challenge ko. Sabi kasi letter para sa internet friend. Oh edi ayan. Ikaw ang napili ko.

But hey, it’s not only in the internet. You are a friend inside or outside the monitor. HAHAHA! What to say now? Hmmm. Wala naman akong maisip. Sorry dahil umuulan ng malakas ngayon dito at masakit ang ulo ko sa dami ng binabasa ko. Pero seseryosohin ko ‘to. Promise!🙂

So here it goes.

Sab, I never thought you’ll be close to me. Honestly, tinuturing kitang parang bata. Bata like Kimmy. Ewan. Siguro nga kasi isip bata ka saka makulit ka. Nonetheless, thank you for being a friend. Like Yomi, thank you for being with me when I need someone to talk to. Salamat sa pakikinig, pagpapatawa, at pagbigay ng advice nung mga panahong kinakailangan ko talaga. And if ever you’ll need someone too, don’t hesitate to approach me. Nandito lang ako.🙂

Natutuwa ako sa boses mo. HAHAHAHA! Lalo na pag tinatawag mo si Sile. HAHAHA! Naka-register sa tenga ko kung pano mo siya tinatawag. At hindi ko mapigilan ang sarili kong hindi matawa. And wait, before I forgot, may plano ako ulit bumalik diyan. WAG KA ULIT MAGPAKITA PARA MASAYA AH. WAG NA WAG. Bwisit. Hahaha! Sana di ka busy pag punta ko diyan. You know where, dun pa din. But this time kasama ko mga schoolmates ko. Hindi ka na mahihiya kasi hindi na family kasama ko. Haha!

Basta see you soon!

Love,

Sweet :*

Leave a Reply

