EH ANO NAMAN KUNG MALAYO?


Susuko ka na? Kakalimutan mo na ba lahat?

Matutulog na lang ako, makakabasa pa ko ng awayan. Nako naman. Pati tuloy ako napapa-isip at di maiwasang maapektuhan. Distance is just a number. Just like height, age and weight. Kung mahal niyo ang isa’t isa, nasa sa inyo na yan kung papano niyo aalagaan ang relasyon niyo. Magtatagal naman yan kung may tiwala at komunikasyon. Yun ang mahalaga pag malayo kayo ng mahal mo sa isa’t isa. Ewan ko ba. I know mahirap pero tiwala lang talaga yan eh. Yun lang. 

Marami namang nagtatagal na long distance relationship. At hanga ako sa kanila. Sila yung ginagawa kong inspirasyon para patuloy na maniwala sa ganun. Hanggang ngayon. Naniniwala pa din ako na if ever I’ll have this kind of relationship again, I won’t give up because of this reason. Never naman ako nag give up eh. Hindi uso sakin ang salitang yun. 

Okay. Ayoko na. Matutulog na ko.

Leave a Reply

