WEDNESDAY BLOG DAY


I must be on somewhere today. But yeah. Nasarapan ako masyado matulog. Imagine, nagising na ko kaninang 8am tapos natulog ako ulit. Tapos nagising ako ng lunch time, kumain, naligo tapos nakatulog ako ulit. Wala na. Di na ko makaka-alis ngayon. It’s too late. Di ko pa nagagawa yung ipapa-check ko sana sa research adviser ko. This is not good! Hay nako naman. Pag nga naman dinapuan ng antok ang isang haggard nursing student, mahirap na magising. Hahaha! Kasi ilang gabing puyat. So naghahanap ng bawi yung katawan ko para matulog. Okay na lang din. I still have the whole night today and the whole day of tomorrow and on Friday para gawin lahat. But for now, blog muna.🙂 I’ll be looking for a good challenge. Dadamihan ko na. Hahaha! Wala lang. Na-miss ko lang mag Tumblr challenge. So wait for it, readers.🙂

Leave a Reply

