LETTER TO BESTFRIEND


Dear Mark,

Hey Boo! I don’t know if this will reach you but I know you know what this letter’s all about. Haha! I love you! Thanks for 7 years of friendship. You know that. I’ve been telling you that every time I write you something. Wala akong masabi. Ito pa kasi ang unang unang challenge eh noh. Pero ikaw talaga una kong naisip. Sa dami niyo ba naman diba. But to tell you honestly, you are the best of the best. Oha! Parang well-known singer lang. Ikaw kasi yung kahit na hindi tayo madalas magkwentuhan, still we keep in touch kahit sa twitter or facebook lang. Ganda kasi ng iPhone mo noh? Late pinapabasa sayo ang mga text. Di talaga ko maka get over dun sa nagtext ka, nagreply ako tapos di mo pala nabasa. Salamat talaga dun! Naglakad kami! Hahaha! Offer pa ng sundo tapos naabutan kong ang sarap ng upo at nagmomonopoly deal. Tsk tsk. HAHAHAHA! Anyway, seryoso na.

I really found a best friend in you. From the day we became best friends, alam ko na forever na tong friendship na to. You never changed. Our friendship never changed. Katawan lang natin ang nagbago. Hahaha! Natawa ko. Anyway, thanks for sharing your kabaliwan with me ALWAYS. Dun tayo lalong nagkakasundo eh. Sa mga bagay na walang ka-kwenta kwenta. Hahaha! Pero thanks for listening to me when I’m down. Lahat ng mga advice na sinabi mo sakin, lahat yun di ko sinunod. LOL. HAHAHA! Of course I did. Hindi man lahat pero lahat yun kinonsider ko. Kilala mo naman ako. Hindi ako basta-basta lumalapit sa inyo pag may problema ako. Pero every time I feel like there’s a need for me to burst, ikaw ang una kong naiisip. Though sometimes doubtful akong lapitan ka kasi alam kong busy ka, still, binibigyan mo ko ng konting time para magdrama. Hahaha! Naaalala ko pa rin how we became friends. Lahat ng mga nakakatawang experience nasa utak ko pa. Pati yung mga nakalimutan mo na, naaalala ko pa rin. Ano ba yung mga yun? Hahaha! Basta. Parang kelan lang noh? Pumipiyok-piyok ka pa. Hanggang ngayon ganun pa rin. Hohoho! Okay. Bentahan dito. Lol. Oh, yung concert natin sa Araneta ah? Soon! :P 

Sorry kung napagkamalan ka pang ikaw yung ex ko. Hahahaha! Natawa talaga ko dun. Pero pinagtanggol kita. Wag kang mag-alala. Pwede ka pa rin pumunta dito. Hahaha! See you next party! Hoy yung movie natin nasaan na? Osya na nga. Wala na ko masabi. Basta nandito lang akong BOO-bulaga sayo when you need someone when you’re down. I’m just a one tweet/text away. 

Much love,

Nikki

Leave a Reply

