MANILA PAPER


What a title! Hahaha! Namiss ko lang maging high school, bakit ba?! I miss those old reporting where we used to write everything on a manila paper and read it aloud in front of the class. Ganun lang naman ang reporting nung high school eh. Unlike ngayong college, lalo na sa course ko. Hindi pwedeng basta na lang sinulat at babasahin sa harap. Saka di na uso manila paper pag college. Haha! Lagi na lang powerpoint presentation. 

Pero kanina, para kong high school ulit. Sa manila paper pinalagay ng prof ko yung report namin. And dahil sa puro reporting ngayon, sagana na naman ako sa manila paper. This is regression. Haha! Bumabalik sa pagkabata. Osya na muna. Sumaglit lang ako. 

Later readers!🙂

Leave a Reply

