END OF THE MONTH


Parang sweldo lang eh noh. Hahaha! No. I mean babae na naman ako nito. Naalala ko last month, ang tagal kong hinintay yung araw na bisitahin ako, ngayon naman nabigla ako. Haha! Para bang nawala ako sa calculations ko sa dami ng mga nangyari. In fairness, hindi ako masyadong masungit this month. Napaka hyper ko nga lang and! Hahaha! Nahihiya akong sabihin pero may napansin lang akong kakaiba sakin. Kung ano yun, secret! Hahaha! Itext niyo ko, sasagutin ko. LOL. As if alam niyo number ko noh? Haha! Libre pala magmessage dito sa Tumblr. Hindi ko na lang i-pupublish yung sagot ko. Dami kong tawa sa mga sinasabi ko. Haha! Increased eh. Okay. Tama na nga kung ano man yun. Kalimutan niyo na. Haha! Akin na lang kung ano man yung napansin ko sa sarili ko. Iba na naman ang timpla ng hormones ko ngayon. Kaya paiba-iba na naman takbo ng utak ko at ng emotions ko so please bare bear with me. 

Yun ang tama ah. For writers like me, when you ask for patience it’s “bear with me” not “bare with me”. Iba yung ‘bare’. Hahaha! Pag-aakit yun. Wag yun. HAHAHA! Kaya binura ko. O diba. Parang papel lang. Hohoho! Guys, wag niyo na lang basahin post ko kung walang kwenta ah. Hahaha! Hayaan niyo lang ako mag-express ng nararamdaman.

I’m currently talking to a friend in fb. Kasabay pa ng mga old songs. So na-switch na naman ang mood ko. Ano ba naman to. Hirap pag first day! Ito ang hirap sa babae eh. Tsk. Napapa-isip na naman ako. Ano ba naman. It’s just like para kasi walang proper closure. Anyway, a week had passed. Over na nga diba? But why am I still thinking about everything? Naalala ko na naman bigla. Siguro hindi ako satisfied sa mga narinig ko? Ganun ba yun? Eh wala naman na kong magagawa ngayon eh. Kung ayaw pa rin magsabi edi wala. I’ll be floating again with unanswered questions. Ganun naman lagi eh. Moved on? Hindi pa nga siguro 100%. Raii asked me, kung may feelings pa daw ba ko. I admit. Yes. Hindi naman agad agad mawawala yun. Naging totoo ako eh. I mean kahit LDR yun, hindi pa rin naging iba treatment ko sa mga ibang past relationships ko. Basta! Ayoko na lang pag-usapan. 

Masakit na mata ko. Mag-aaral na lang ako.

Leave a Reply

