HEART FAILURE


Woke up late. Prepared my breakfast and started marking my ever-thick-book to study four pathophysiologies. For those who don’t know, pathophysiology deals with any disturbance of body functions caused by disease. Gets? Anyway. Yan na yun. Let’s just say how certain things happen in the body when there’s a disease and what other organs are related in such illness. Basta yun! Ayoko na magpaliwanag pa. Nahihiapan ako. Haha! Search niyo na lang para mas madali. Haha!

Like now, I’m going back in studying heart failure. Mamaya myocardial infarction, renal failure at pulmonary failure. Yan ang line up ng pag-aaral ko ngayong araw. At nagawa ko pang sumaglit dito sa blog ko. Haha! Wala lang. Bilang ko naman ang oras ko. Lahat na lang puro failure! Pati love life ko failure! Hahaha! LOL. Joke lang. It’s just that mapuso ang topic ko for today. Yun nga lang, sakit. Hindi sarap. Haha! 

Lunch time na. After eating, I’ll start with another topic. Basta kailangan matapos ko ngayong araw yung apat na yan. Para if ever may free time pa ko, uumpisahan ko na gawin yung iba pang bagay na nakalagay dun sa board ko. 

LEZZDUDIZ!

Leave a Reply

