NIPS


I feel tired and sleepy. Pinuntahan ko yung prof ko sa research sa <insert school here> para magpapirma ng communication letter. Nagdadalawang isip pa nga ako kung tutuloy ako kasi hindi ko akalaing matatapos ko yung revisions ko in 2 hours. And chance na rin yun para makapunta ko sa office niya.

Tuwang tuwa lang ako pagpasok ko pa lang dun sa school. Hahaha! Kinikilig nga ako eh. Ewan. Masaya lang ako para kay ma’am. Nanay na kasi namin siya eh at ramdam na ramdam ko yung love niya para sa’min. Hahahaha! Besides, nursing din yung tinapos ng anak niya and in 9 months time kami naman ni Kim ang magiging BSN holder. At kung meron mang magiging masaya pag nakapasa kami ng board exam next year maliban sa mga magulang namin, alam kong isa siya sa magiging masaya. Todo tutok siya sa’min kaya ngayon, sobrang inayos ko oras ko sa pag-aaral. Wala na dapat nasasayang na oras. 

Ayun. Konting kwentuhan sa office niya tapos nilibre niya kami ng cheesecake, juice at nips. Hahaha! Now you know why my title’s like that. From there, punta ko Trinoma to buy stuffs. I want it solo. Para kasing pag may kasama ko sa mall, bumabagal ang oras ko. Saka wala ako sa mood magmall ng may kasama kasi bilang ang oras ko everyday. 

Now, I have plenty time to do anything I want. My goals for today are met.🙂

Leave a Reply

