TATAK SA PASSPORT


One private chat of someone made me miss Hong Kong and Macau. Uhh! Gusto ko na ulit bumalik doon! Para kasing ang daming nasayang na oras nung nandun ako. May times na nainis ako sa mga pangyayari kaya parang hindi ako nag-enjoy. Kaya pag bumalik ako doon, I’ll make use of my time to do everything. 

Hopefully next year after I graduate maka-alis ako ulit. Bangkok? Vietnam? Singapore? Rome? Aaaaaaahhhhh! Anywhere! Experience, pictures, plus tatak sa passport ang gusto ko. HAHAHAHA! 

I know na next year maraming celebration. Cla and I’s graduation, mom and dad’s 50th wedding anniversary and mom’s 80th birthday. O diba?! So I’m really looking forward to travel abroad! Tapos pag pumasa ko ng board exam another travel ulit – ALONE naman. Hahaha! Hanap kapalaran sa ibang bansa. Hanap din lovelife. LOLJK.

Hahaha! Whatever. 

Leave a Reply

