CORNED TUNA FOR TWO


Dad is fever-free! Yes! Under my care, gumaling siya. Kung masaya ako sa duty pag nagiging okay ang pakiramdam ng pasyente ko during my shift, mas lalo naman sa daddy ko. Kumbaga goals met ang evaluation ko sa care plan. So happy!🙂

Dahil sa pagbabantay ko sa daddy ko, hindi ako nakapag dinner. Eh anong oras na ngayon. Mag a-alas kwatro na ng madaling araw di pa ko kumakain. Kaya nung natapos kong i-check temperature ng dad ko, nagluto na ko ng pwedeng kainin. Buti na lang gising pa tong pinsan ko dahil marami ang laman ng isang latang corned tuna. Hahaha! 

Pabababain ko lang tong kinain ko at matutulog naman ako.

Good night and good morning guys!🙂

Leave a Reply

