DADDY’S PRIVATE NURSE


Dad’s sick so nurse-on-duty ako today till tomorrow. Buti na lang wala pa kong duty sa hospital ngayon kundi walang magmomonitor sa dad ko. Pati pinsan ko may sakit. Tita ko may sakit din. Cancelled lakad ko bukas para lang ma-check daddy ko from time to time. 

Now I know why God made me continue nursing even if I’m forced to. Well maybe He made my grandparents His instruments to force me take the course I really don’t like. I can be a nurse to my loved ones. I mean family ko unang nakikinabang sa oras na magkasakit sila, nandito lang ako lagi. This maybe a big help for me to be successful in the future pero habang nakadepende pa ko sa kanila, sa kanila ko gagamitin lahat ng nalalaman ko. Lahat ng pag-aalaga ko sa ibang tao sa ospital, nagagawa ko din dito sa loob ng bahay.

Swerte ang may nurse sa pamilya. In short, swerte sila sakin. Hahahaha! Sige na. Pagbigyan niyo na. Minsan lang. 

Leave a Reply

