DI KO KAYANG TANGGAPIN


Uhh! Eew! Nakakainis! Ano ba naman to!

Currently watching Personalan. Here’s the issue: merong lalaking may asawa for 5 years, may anak tapos humanap ng ibang babae at nakipagrelasyon, at ang huli at nakakabigla ay nakipagrelasyon pa din sa lalaki. Yes. NAKIPAGRELASYON SA KAPWA LALAKI. Grabe. Tatlo agad! 

Nakakainis lang kasi kung ako yung nasa sitwasyon, mabibigla ako na meron akong kaagaw na bakla/bading/silahis or whatever you may call that. Di ko kayang tanggapin yun. Well here. To be fair to everyone, I’m not against third sex. Why should I? Tao rin naman yang mga yan. Ang kinaiinis ko lang is yung issue. Nakikipag sex yung lalaki sa karelasyon niyang lalaki tapos makikipagsex din siya dun sa babae. Ano to?! Hello, HIV! Welcome! Ganun ba yun? Kaya naiinis ako. Kasi kung ako yung babae, mas matatahimik ako kung kapwa babae ko yung kaagaw ko. Ipaglalaban ko pa yung relasyon ko dun sa lalaki. Pero kung lalaki ang kaagaw ko, no thanks. Sa kaniya na! Sila na lang. Ako na mismo ang kusang lalayo. 

Sorry. Masyado lang akong carried away. Hahaha!

Leave a Reply

