MARY PAULINE SALON


Ay grabe! Bago makarating sa salon kulang na lang ikutin ang buong Pasig. Antok na antok pa naman ako dahil inatake ako ng migraine kagabi. Plus, ginising ako kanina para lang sumama dito.

Uhh! Cousins are here. Sayang at nakapagpa rebond ako sa ibang salon. Well next time, dito na lang. Gusto ko na umuwi. Wala naman akong gagawin dito. Kung nagdikit na lang ako sana ng stars sa kisame, naging productive pa ko kahit papano. Haha!

Oh yeah! Can’t wait to see Kimmy.🙂

*Late post. This must be posted 2 hours ago kaya lang nagka problema Tumblr ko sa phone. So here. Kimmy’s here! Magkukulitan na naman kami. Haha!

Leave a Reply

