A TOUCHING MESSAGE


Bago ko pa makalimutan, kwento ko muna yung nangyari sakin kaninang umaga at kung bakit ganyan ang title ng post ko. 

Ang aga kong dumating sa school dahil akala ko 8am yung klase ko, yun pala 11am pa. So tambay muna ko sa canteen at nakipag kwentuhan at tawanan sa mga namiss kong schoolmates from other course. Sa gitna ng tawanan biglang may nagtext sakin na hindi registered yung number sa contacts ko. Binasa ko tapos nasa dulo kung kanino galing. It was a very touching message. As in napa-react ako ng mahabang “awwww” sa harap ng mga kausap ko. 

The message went like this: “Good am… Just pray malalagpasan mo yan.. Mas masakit pa nga un dinanas ko with <insert name here> ng mag hiwalay kami, kasi we had good memories talaga.-<insert sender here>“ 

I was touched, really. I wasn’t expecting this person to text me though alam niya yung latest na nangyari sakin. Di naman na kami masyado nakakapag-usap nito pero dahil sa latest rant ko sa facebook kaya siguro napa text siya bigla. Nakakatouch lang talaga. And it’s something simple but it made me feel that someone really cares. Tama nga na “nanay” ang ituring ko sa kaniya. 

***I chose not to put the names for their privacy.🙂 But I’ll include these people in my future posts.🙂

Leave a Reply

