YOU KNOW WHAT’S HARD?


It’s when you force yourself to stop loving someone but you really never tried.

Yeah. This was my facebook status earlier this morning. Eh totoo naman kasi! Mahirap ipagpilitan sa sarili na pigilan ang isang bagay na ginawa mo hindi dahil sa napilitan ka pero dahil sa gusto mo at masaya ka. Mahirap kalimutan ang lahat. Wala mang usapan o kahit anong ugnayan ngayon pero alam ko at sigurado ako sa sarili ko na hindi pa rin nagbabago lahat. Lahat ng mga binitiwan kong salita dati, lahat yun totoo. May mga bagay lang talaga na kahit anong iwas ko para makalimutan itong taong to, sinusundan pa din ako. But yeah. Sabi ko nga dati, “I never forget”. One thing is sure, I’m still in love and I don’t know when will this feeling end. I keep on saying that I’m not hoping even if I am. Siguro defense ko na lang lahat ng sinasabi ko para hindi ako masaktan. It’s my way of swallowing everything that has happened. 

I never stopped. It keeps on going. I still care. I, I, I. How about you?

😥

Leave a Reply

