JUST TAKE IT SLOW


Time check: 4:09am

At hindi na naman ako makatulog. And I know pag naging regular na ang schedule ng klase, maiiba na naman ang sleeping pattern ko. Oh well. May gusto kasi akong i-post. Kaya lang parang tinatamad ako. LOL. Hahaha! Define magulo? NIKKI. Hahaha!. Basta. Tungkol lang naman sa kasal. Basta bigla ko na lang naisip kanina, next year malaya na ko. HAHAHAHA! Okay. Advance masyado. Why not take it slowly? 

Kasi naman eh. Masyadong malakas ang tama sa’kin ng mga narinig kong advices mula sa mga magulang nung bagong kasal. Ayoko magkwento ngayon. Mamaya na lang pag gising ko ulit. Hahaha! It’s just that feel ko lang magblog ngayon dahil di ko mapigilan ang kadaldalan ng utak ko. Kesa kausapin ko sarili ko at magmukhang baliw, edi ilalabas ko na lang dito. Na-share ko pa sa inyo ang kasayaran ng utak ko. LOL. Haha! 

I just hope na sana sipagin ako magblog pag gising ko. 

Good morning!

Leave a Reply

