IT’S SO NICE TO BE BACK!


Sa ilang Linggong hindi ako nagchoir, sa wakas! Ako’y nagbalik. Namiss ko kumanta. Binulong ko pa kay Ate Jay na sa tagal kong nawala, hindi na ko marunong kumanta. Hahaha!

Reason kung bakit matagal akong nawala? Yun yung mga days na hindi ko maintindihan yung sarili ko at napaka moody ko. Ito yung sinasabi kong napaka unproductive ko pag may hormonal imbalance ako. Tapos problema pa sa isang member. So parang nagka sabay-sabay talaga lahat ng problema ko. Well anyway, at least I’m fine now. Puso ko na lang yung hindi. CHOS. 

Nagtext best friend ko, may lakad nga pala kami bukas. Nawala sa isip ko. Kainis. Ayoko na lang magreply. Though sabi ko bahala na bukas. Tapos tinanong pa ko kung wala ba ko sa mood ngayon. Siguro. Ewan. Ay ewan talaga! Ito na naman ako. Suuuuus.

Leave a Reply

