Anna Dominique Reyes – Patak ng Ulan


nursesweetlips:

My official entry for Himig Handog P-pop Love Song.🙂

Patak ng Ulan. Words and music by yours truly, Anna Dominique Reyes.

Nahihirapan ako

Hindi birong umibig sa tulad mo

Nasasaktan itong puso

Hindi maramdaman ang yakap mo

Refrain:

Ito ang tanging pangarap ko

Ang makasama ka sa buhay kong ito

Tinitiis ko ang lahat kahit masakit

Makita lang kitang puno ng ngiti

Chorus:

Kasabay ng ulan ang pag patak ng aking luha

Kay hirap pigilin dahil mahal kita

Ang aking hiling ay makita kang masaya

Iwanan mo man akong mag-isa

Nahihirapan ako

Itago ang laman ng puso ko

Hanggang panaginip lang ito

Umaasang pumasok kahit sa isip mo

(Repeat Refrain and Chorus)

Bridge:

Pipilitin kong buksan ang aking puso

Limutin ang lahat at lumayo sa lungkot

(Repeat Chorus)

…sabay sa patak ng ulan

Leave a Reply

