FASHION SHOW


Another formal event tomorrow – wedding. 

I love attending magical weddings. I mean kahit gaano pa kasimple ang kasalan, magical pa rin yun para sa’kin. Imagine, nagawa nilang maging stable sa mahabang panahon at nagawa nilang hintayin yung araw na magiging isa sila. Siguro kaya ako natutuwa kasi yun ang pangarap ko. Ang mahanap yung tamang lalaki para sakin. Yung mamahalin ako at mamahalin ko pang habang buhay. Yun bang tao na masasabi mong magiging masaya ka kahit na ilan o gaano kabigat na problema ang darating sa inyo, gagawin niyo ng sabay ang pagresolba ng mga iyon para maging matatag lang ang pagsasamahan niyo. 

I don’t like negative results in marriage. Nagiging negatibo yun pag hindi nakayanan ang problema. Kapag wala na yung pag-iibigan, malabo na maresolba lahat. Naniniwala ako na basta present si love, kahit gano katindi ang problema magagawan ng paraan yan. Hindi tulad na pag isa na lang ung nagmamahal, wala ng rason pa para i-save pa. Yung mga kakilala kong more than 20 years nang kasal or more than 10 years, ganun lagi ang sinasabi sa’kin. Kaya natututo ako sa kanila. Kaya sa oras na ako naman ang pipili ng lalaki, hindi ko kakalimutan yung mga payo nila.

Masyado na yatang humahaba tong post ko. Excited lang ako masyado magpost na naman tungkol sa kasal. Hahaha! Well about my title, pumipili kasi ako ng formal wear na gagamitin ko bukas. Eh pinansin na naman ako ng mommy ko kaya sinabihan akong “magfafashion show ka na naman!” Haha! Naman noh! Sukat muna bago magdecide.

Whatever.

Leave a Reply

