UNPRODUCTIVE


This day is quite unusual for me. Kung kelan natapos ang stressful week saka pa ko nagkaganito. I spent this day in my room. Wala akong kagana gana. Dito lang ako sa favorite spot ng kwarto ko at nakatitig sa laptop ko. Di ko alam kung masama pakiramdam ko, lalagnatin ako or what pero iba lang talaga pakiramdam ko ngayon. 

Hindi ako makausap ng matino. I just follow what’s being asked from me. No ifs, no buts. I just get up here and do what’s being said. Tamad ako makipag-usap sa ibang tao. Namimili ako ng kakausapin. It’s just that pakiramdam ko hindi nila ko maiintindihan kahit mag-open ako sa kanila ng concerns ko. Yung mga nagtext sakin, hindi lahat yun nireplyan ko. Sa FB, ganun din. Phone call, di ko tinanggap. Pinili ko lang talaga mga kakausapin ko. Kahit sa chat. Hindi lahat kinakausap ko. I’m not like this. I’m really aware of everything I do. Today is so different. At hindi ko maalala kung nangyari na sakin ang ganito o ngayon lang.

I don’t wanna be like this. 

Leave a Reply

