SWEET TOOTH ACTIVATED


I know the consequences. Tataba ako dahil sa kakakain ng sobra. I CAN’T HELP IT! Bibisitahin na naman kasi ako kaya ako nagkakaganito eh. Eff you hormones! Haha! But I know that these hormones make me a woman so konting tiis. 

Iba-iba talaga ang nararanasan ko monthly before my period. May times na sobrang down ako at napaka iyakin ko. Meron naman sobrang emotional at kinda paranoid ako. But this month, sumpungin at matakaw ako. Napaka moody ko lately and kain ako ng kain. Ang dami kong gustong kainin. Lalo na sweets! Chocolates, cake, ice cream – NAME IT! I want it all! 

After this week, back to diet na. SERIOUSLY! I’ll start my reset program again. Kailangan bumawi. Kasi ngayon, magpapaka lunod muna ko sa mga cravings ko.

Leave a Reply

