I’M NOT OVER YET


Hindi pa masyadong composed yung thoughts ko but I really feel like blogging before I sleep. So I think hiwa-hiwalay ang mga kwento ko from preparation hanggang sa naka-uwi ako from Ascott Hotel. Ang dami eh! I mean, ang daming masayang bagay na nangyari this Christmas season. Shopping, parties, bonding, choir and all – name it! Everything’s jotted on my planner. All I want is to elaborate more and save it here. Para sure na mababasa ko pa rin next year. 

Okay. Magsisimula na ko in a little while. Ang bilis kasi ng oras eh kaya babalikan ko muna lahat ng masasayang nangyari dahil alam kong hindi na mauulit yung mga araw na yun.

Leave a Reply

