WHAT’S WITH ME?


It’s so unusual. Masyado lang ata akong stressed dahil sa pag gawa ng case pres at research last weekend kaya hanggang ngayon feeling ko kulang pa rin ako sa tulog. Mamaya exams ko so good luck naman talaga sa’kin. I slept early and woke up as I heard my alarm sound. Yes. I studied before sleeping. Bad thing is, inaantok pa rin talaga ko. Feeling ko walang pumapasok sa utak ko.

May utang pa kong pathophysiology sa prof ko. At medyo marami yun. Uhh! I’m still hoping for a good day today. Pero honestly, hindi talaga maganda gising ko. Unlike yesterday na sobrang positive ng araw ko. I’m not saying na negative ako ngayon but my thought is not that organized. Kulang ako sa focus. Marami pa kong hindi nababasa.

Bahala na…

Leave a Reply

