NASAAN NA?


Gumising ako ng maaga para tapusin yung mga dapat kong gawin. Yeah. Naisingit ko pa ang magblog dahil sa nararamdaman kong stress at kaba ngayon. Nawawala yung mga papel kung saan ko iniligay halos lahat ng impormasyon tungkol sa pasyente ko last week. Magandang case yun para i-present sa mga professors ko pero nawawala. Hindi ko alam kung saan napunta yun dahil siguradong sigurado ako na inilagay ko sa bag ko yun nung Thursday last week. 

Hay nako! So ang tanging solusyon ko na lang talaga ay humanap ng panibagong case. Sana lang nandun pa sa ospital yung pasyente ko last week para makuha ko pa lahat ng nawala. But my plan B is to get a new one. May 3 days pa naman akong duty sa MADOCS. Hay! Kainis!

Leave a Reply

