DEAL WITH IT


Yeah. Thanks, SmartBro! Kahit na ang bagal ng connection ko, pwede na. Kesa sa wala. Anyway, nakakabadtrip lang naman na mawalan ng kuryente kung kelan patong-patong ang mga dapat aralin. Hindi pa naman masyadong toxic dahil kaka-start pa lang ng klase but I’m training myself to study everything in advance. Yung tipong inuunahan ko na yung lecture ng professor para hindi na ko mahirapan intindihin. Kung mahihirapan man ako alalahanin habang binabasa ko, isisingit ko na lang dun yung key points pag na-discuss na.

Nakakaasar! All my books are ready. Highlighters, pen, and notebook are with me. Naka plano na lahat ng gagawin ko tonight pero nasira lahat nung nawalan ng kuryente. So ang tanging magagawa ko lang ay, habulin ang lecture ng prof. Kailangan unahan ko siya. Hahahaha! 

Despite of what happened tonight, I’m still thankful. I went home safe, ate my dinner, and had a chance to laugh with family and friends. This is life! Deal with it!

Leave a Reply

