LIPSTICK


Nangati na naman ang kamay ko kanina. Hahaha! Bumili ako ng new lipstick sa Fanny Serrano. Wala lang. Gusto ko lang ng new shade for everyday use. Ayun. Tapos pag-uwi ko inabutan din ako ng papa ko ng lipstick from Sophie. Hahaha! Dalawang bagong lipstick agad in one day. Nanghihinayang ako kasi dumagdag sa gastos ko yung isa. Pero okay lang at least nadagdagan yung laman ng kit ko. Di na muna ko bibili ng mga make-up ngayon. As in NO! Dalawa na yung ginagamit kong make-up kit sa dami ng nakalagay. 

Anyway, thanks sa papa ko dahil medyo may kamahalan yung lipstick na binigay niya sa’kin. Hahaha! Di ko afford yun.🙂

Leave a Reply

