THE BANANA EXPERIENCE


First exposure sa Early Achievers Learning Center. Ang cute ng mga bata! Sana magtagal pa kami dun. Excited akong bumalik dun bukas for another batch of pupils.

Maganda yung place. Parang gusto ko ulit bumalik sa pagkabata nung nandun ako sa loob ng classroom. Nagnotes ako about sa flow ng activities nila. Dahil sa first day pa lang namin, pure observation ang ginawa namin. Gusto ko nga sana gawin din yung mga activities na ginawa nila eh. Konting interaction lang yung ginawa namin para di maabala yung mga activities nila. At least nakausap namin yung ibang mga bata.

Naloka kong bigla after ng snack time nila. Meron talaga silang time para mag-aral ng chinese. Wala kaming naintindihan ni Jianna pero nag-enjoy kami.

Now, nakatambay kami sa SM North Annex. Sinubukan ni Kim yung frozen banana. Haha! More kwento later pag uwi ko. Hinihintay lang namin yung picture na pinalaminate namin.

Leave a Reply

