LAW OF SUPPLY AND DEMAND


Today is my first day to discuss the introduction about economics with Sir Leones. Yes, this is a nursing student speaking. Economics. I know. It’s not related to my course but I have no choice but to continue studying it. Besides, I already paid for my module. I just don’t wanna have any back-subject. This should be health economics. Uhh! Bahala na. Nasimulan ko na eh. 

Last week ko nakuha yung module ko. 7 modules na kailangan kong tapusin bago magtapos ang semester. Kanina ako nagsimula at medyo dumugo ng konti ang utak ko. Although may economics subject naman ako nung 4th year high school ako pero siyempre napaglumaan na ng panahon yun. Hahaha! Puro medical terms na ang alam ko ngayon tapos biglang papasukan ng tungkol sa pera at business. Mahirap yun para sa’kin. Pinipilit ko lang talagang intindihin. Buti naman may pumapasok sa utak ko kahit papano. May naintindihan naman ako kahit konti. 

Sobrang busy ko this week. Hindi na nga ako nakakapag workout eh. Med-Surg, duty at sportsfest. Yan ang mga iniisip ko ngayon. Dumagdag pa ang economics ko na subject. So goodluck to me! Finals na so I have to be serious. Unahin ang mga dapat unahin. So yung madali muna. Hahaha! Para mabawasan ang load ko, babasahin ko na yung second module ko para quiz na lang ako next week. 

Leave a Reply

