GOOD MORNING, DRUG STUDY!


Woke up early today. Pag Wednesday, nasa gym ako sa morning at deretso punta sa duty. But today is different. Tinapos ko muna yung mga kulang kong drug study. Ewan ko kung tinamad ako mag gym dahil hindi na naman natuloy yung free workout ko saka masakit pa rin ang katawan ko dahil sa intense workout ko nung Sunday. But one thing is for sure, may ipapasa ako mamaya. Haha!

Ngayong tapos na ko, ano ng gagawin ko? Haha! Nakakatamad naman. Hahaha! Mamaya na nga ulit. Mag-aayos na lang ako ng gamit ko. Baka kasi makalimutan ko na naman lahat ng dapat dala pag nasa duty. Hahaha!

Leave a Reply

