LONG WEEKEND


Nakakainis isipin na last day na ng long weekend bukas. Hahaha! Pero sulit naman yung 4 days na walang pasok. So, gagawa ako ng summary.🙂

August 27 (Saturday). Mom’s birthday. Dahil sa hindi ako nakapag gym nung Friday dahil masama ang pakiramdam ko, pinilit ko mag gym nang araw na ‘to. Kahit sayaw lang yung ginawa ko okay na. So medyo napagalitan pa ko dahil pinilit ko pa daw yung katawan ko and all. Blah blah blah! Basta yun. We celebrated mom’s birthday in Trinoma. Nagdinner kami sa YakiMix tapos nag-ikot. Bumili ako ng belt saka ng shoes.🙂

August 28 (Sunday). Dad’s birthday. Naglunch kami sa Capitol Hills with the whole family minus papa. After ng lunch pumunta kami sa S&R. Tamang pampababa ng kinain. Hahaha! Dun na ko bumili ng oatmeal cookies saka aloe juice ko. After ng grocery, pumunta na kami sa Greenhills! Ang pinakahihintay naming magpipinsan. Haha! Todo shopping yun! Haha! New clothes, shoes, and accessories. Dahil sa choir member ako, kailangan kong humabol sa 6pm mass. Pero dahil sa naka-shorts ako, kinailangan ko pang magbihis. Buti na lang may naabutan pa ko. Haha! After ng mass, pumunta kami sa bahay ng mga Aguilar para sa inuman. Haha! At hanggang dun na lang ang naalala ko. 

August 29 (Monday). 2 hours intense workout with Kuya Anton. Tinapos ko na yung natitirang sessions ko para di na ko bumalik sa Famas. Kahit na medyo masakit pa ang ulo ko, gumising pa rin ako ng maaga para magsunog. Haha! Dahil sa ayoko pang umuwi, binulabog ko sa bahay nila si Pat. Haha! Dun na din kami naglunch ni Don. 

August 30 (Tuesday). Di ko pa alam kung anong mangyayari bukas. One thing is for sure: sasamahan ko si daddy at si mommy sa St. Luke’s Hospital. Dapat naka-schedule dito ang free workout ko with Kuya Dax at ang panunuod namin ng sine ni Pat. Ayun. So hindi na matutuloy yung mga yun kaya abang na lang sa post ko bukas. Hahaha!🙂

Leave a Reply

