AFTER HOW MANY MONTHS


Hello, Tumblr! Nice to bond with you again. Haha! Na-miss ko magpost dito ah. In all fairness! Actually, may gusto na kong i-post kanina eh. Hinahabol ko yung tao para matamaan pero nakita ko offline na. Edi binura ko na. Tapos after ilang minutes nag online ulit. Badtrip! Okay lang. Next time. Hahaha! 

Binasa ko yung mga dati kong posts dito. At natutuwa ako. Hahaha! Mga araw na hindi ko na naaalala pero dahil sa nilagay ko dito sa Tumblr, biglang bumalik sa isip ko ang lahat. KAYA SOBRANG NA-MISS KO ‘TO! Hindi na sapat ang planner. Hahaha! Mas maganda pa rin pala talaga na kahit konting oras naglalagay ako ng memory dito sa account ko. Buti na lang di pa ‘to inaamag. Hahaha!

Time check: 1:49AM. Inaantok na ko. Dahil sa long weekend naman, pwedeng magpuyat. Haha! Pero bukas na ko gagawa ng matinong post. Nakaka ilang hikab na rin kasi ako eh. Ayun. Bukas na lang.

Whatevs.

Leave a Reply

