EMMANUEL


Nakaramdam na ko ng matinding lungkot nung kinanta na namin for the last time yung song na “Emmanuel”. Favorite Advent song ko yun eh. Simula nung nagchoir ako, hindi pwedeng mawala yun sa line-up. Grabe lang. Nalungkot talaga ko ng bongga kasi ang bilis ng araw eh. Tapos na agad ang Christmas break at kailangan na ulit mag-aral. Tinatamad pa ko pumasok bukas. Gusto ko pa makasama yung mga friends ko at magliwaliw lang. Hahaha!

After ng mass, pumunta kami ng Mcdo ni Mark saka ni Pheng. Starbucks pala muna kasi konti na lang yung kailangang stickers ni Mark. After dinner tumambay muna sila dito sa bahay. Kwentuhan and all. Tatlo lang kami kasi biglaang pagpaplano ni Mark eh. Haha! Magkatext na kasi kami during mass. Ang dami ko pa palang card ng Starbucks. Binigay ko na lang kay Mark para siya na lang mangolekta. Gusto daw niya kasing bigyan ng planner si Suzette kaya ayun. Bibili naman kasi ako ng sarili kong planner na di hamak na mas maganda kesa sa Starbucks kaya okay lang na ibigay ko sa kaniya.🙂

*** BV lang! Kagabi kasi dapat na-post ko na ‘to eh. Bwiset lang talaga ang Tumblr. Kung kelan ang haba na ng sinulat ko at napindot ko na yung ‘publish’ saka nagloko ang site. Leche! Nakakainis! Ang haba talaga nung nasulat ko. Hay nako. Twice nang nangyari sa’kin yun. Nakakainis! Kaya summary na lang ‘to.:/ Whatever.

Leave a Reply

