HAP CHAN


Yeah! First Tumblr post this 2011. Haha!🙂

Halos 4am na ko nakatulog dahil sa barado kong ilong. Katabi ko pa yung isang aso kasi takot sa mga paputok. In short, puyat ako. Haha! Tapos ang aga ko pa ulit gumising dahil nagmass kami sa Eastwood. After mass, humanap kami ng bukas na restaurant. Bihira lang kasi yung mga nagbubukas pag new year. Good thing bukas ang Hap Chan sa may West Ave.

Ito na ang nakakatawa. I ordered this dimsum called Hakaw. Para siyang dumpling na puro shrimp yung loob. Eh diba allergy ako sa hipon. Haha! So sinaway ako ng papa ko. Nung dumating yung order ko, inilayo sakin at ayun, ako yung hindi nakatikim.:/ Haha! Isa lang naman di pa ko pinagbigyan. Haha!

Pasig later! :))

Leave a Reply

