5 INCHED ZARA SHOES


Okay. Habang inaayos ko yung mga bagong bili kong sapatos sa cabinet, nakita ko yung sapatos na ginamit ko nung debut ko. That was my first time to wear 5 inches high stilettos. Isang buwan akong nagpractice para mailakad ko yun last year. Kanina, sinubukan ko ulit isuot at ilakad. OMG! Hindi na ko marunong. Hahaha! Para akong robot kanina. Natatawa ko sa sarili ko. Plano ko pa naman sana isuot yun sa Christmas kasi bagay sa outfit ko kaya lang di na ko marunong maglakad ng naka stilettos. Kung wedge yun, walang problema. Haha!

Leave a Reply

