SOMETHING LONG


Finished wrapping my gift for tomorrow. Hahaha! The old ‘Monito-Monita’ thingy. Haha! Napagod ako sa kakapili kung ano ba ang bibilhin kong regalo. Ang hirap pa man din regaluhan nung nabunot ko. Anyway, nakabili naman ako ng matino kahit papano.

Idea ko kasi ang lahat eh. Pati prof ko sa NCM kasali. Haha! Hanggang next week lang naman ‘to. Ano naman kaya ang isusunod ko sa something long na ito? Bahala na. Basta bagong bunutan. Nagkaka-alaman na kasi eh. Saka pito lang kami. Madali lang mahulaan kung sino yung nakabunot ng pangalan mo.

Inaantok na talaga ko. 1 hour pa lang ang tulog ko. Kaya kailangan ko nang matulog para makapag-aral ako bukas ng madaling araw.

Leave a Reply

