CAKE MANIA


Natulog ako maghapon para mag-aral ngayon hanggang mamaya. Eh kasi naman eh! Haha! Inaral ko na last week kaya tinamad na ko. Nung binuksan ko yung libro ko, topic pa lang ang nababasa ko, alam ko na. Kaya ko na ipaliwanag kahit nakasara yung book. Hay! Mas okay talaga pag nag-aadvance reading. Bukas 3 hours naman ang break kaya may oras pa para magreview. Sana lang maganda ulit yung mood ni dean bukas katulad nung mood niya last Thursday.

Cake mania muna ang aatupagin ko. Hindi pa kasi ako inaantok dahil napakahaba ng tulog ko. 6 hours akong natulog kaya gising na gising ako ngayon. Hahaha! Konting basa na lang mamaya, pwede na. 🙂

Leave a Reply

