HARD TIME PLANNING


Last year, ibang stress yung nararamdaman ko. Invitations, guests, programme at kung ano pa ang inaasikaso ko para sa biglaang debut. One month preparation lahat yun. Ngayon, pinoproblema ko kung magpaparty ako or ilalabas ko na lang yung mga friends ko. Ang kaso, marami sila at alam kong busy sila. Hindi naman pwede na magset ako ng isang date lang kasi posibleng hindi lahat makarating. Hay nako! Ang hirap talaga pag maraming nakaka-alam ng birthday mo. Haha! Walang lusot sa blow out. :))

Leave a Reply

