OF ALL PEOPLE


Bakit ikaw pa ang nasama sa panaginip ko kagabi? Hindi naman kita iniisip at hindi rin kita gustong makita. Matagal na nga rin tayong di nag-uusap at nagkikita. Kaya bakit ikaw?! Anong ibig sabihin nun? Hay nako.

Ayun. Wala lang. Naalala ko lang bigla yung napanaginipan ko last night. Yung ex ko. Basta. Ang weird din kasi nung dream ko. Ang daming tao pero kilala ko naman lahat. Iba-iba nga lang yung place.

Tapos eto pa. Nung nag online ako kaninang umaga, siya agad yung nakita ko sa News feeds ng FB. Okay. Deadma. Haha! Okay. Whatevs!

Leave a Reply

